Tổng số lượt xem trang

Translate

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Căn Hộ VinHome lên cơn sốt mới để có thể với Lanmak1

Cận cảnh lễ mở bán Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park Tân Cảng của tập đoàn Vingroup gần một tuần nay chính thức mở cửa cho người dân Sài Gòn vào tham quan nhà mẫu. Nhưng muốn tận mắt chứng kiến, hoặc sờ tận tay những vận dụng trị giá tại các căn hộ Vinhomes Central Park, khách hàng phải xếp hàng vì quá đông và đã tạo thành…cơn sốt cho những người quan tâm đến lĩnh vực này.
Cận cảnh lễ mở bán Vinhomes Central Park
Cận cảnh lễ mở bán Vinhomes Central Park
Phóng viên ảnh của báo Đầu Tư Bất Động Sản tại TP.Hồ Chí Minh đã đến ghi nhận lại một số hình ảnh trong ngày mở bán:
lễ mở bán Vinhomes Central Park
Có những thời điểm không còn chỗ đứng trong sảnh của dự án. Vinhomes Central Park Tọa lạc tại Tân Cảng, quận Bình Thạnh, khu đô thị Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn, vị trí được xem là đắc địa giữa trung tâm TP.Hồ Chí Minh , thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy.
lễ mở bán Vinhomes Central Park
Hơn 20 công ty môi giới Bđs đã làm việc cật lực mới đáp ứng được sự quan tâm của khách hàng. Dự án Vinhomes Central Park này có quy mô gần 44ha, mật độ xây dựng 23%, diện tích công viên cây xanh 13,8ha, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ Vinhomes Central Park và biệt thự cao cấp Vinhomes Central Park, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác.
lễ mở bán Vinhomes Central Park
Trong căn nhà mẫu 4 phòng ngủ trị giá khoảng 6 tỉ, chính thức thu hút khách hàng, vì luôn luôn không có chỗ đứng
lễ mở bán căn hộ Vinhomes Central Park
Đã lâu lắm rồi, nhân viên môi giới của các công ty mới có dịp thi tài thuyết phục khách hàng và nhận được sự lắng nghe say đắm. 
lễ mở bán Vinhomes Central Park
Dù bất cứ ở vị trí nào, khách hàng cũng được chăm sóc một cách tận tình.
Nhưng thông tin từ chủ đầu tư Vingroup, luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng về khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.
Vinhomes Central Park Tân Cảng đã trở thành cơn sốt thật sự đánh dấu cho sự trở lại của thị trường bất động sản.
lễ mở bán Vinhomes Central Park du thuyền
du thuyền mang nhãn hiệu Sunseeker trị giá triệu đô
Chiếc du thuyền mang nhãn hiệu Sunseeker từ lâu đã nổi tiếng với sự tinh tế, là biểu tượng của phong cách thượng lưu. Hiện nay, siêu du thuyền đang được trưng bày tại khu nhà mẫu Vinhomes Central Park số 208, Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM nhằm tặng cho khách hàng may mắn.
LH NVKD để xem chi tiết : 0906056261

0 nhận xét:

Đăng nhận xét