Tổng số lượt xem trang

Translate

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Vista Verde - Bản giao hưởng xanh giữa lòng phố thị

Vista Verde - Bản giao hưởng xanh giữa lòng phố thị

(TNĐO) - Được đánh giá là một trong những dự án chung cư tốt nhất Việt Nam, Vista Verde kiến tạo không gian sống trong lành, hiền hòa ngay giữa trung tâm thành phố.
Hồ bơi duyên dáng giữa hàng liễu rủ và hàng cọ trải dài. Ảnh: phối cảnhHồ bơi giữa hàng liễu rủ và hàng cọ trải dài. Ảnh: phối cảnh
Phố - vườn hòa điệu
Lấy cảm hứng từ tiếng Tây Ban Nha, Verde nghĩa là xanh mát. Chủ đầu tư kì công dồn tâm huyết tạo nên bản giao hưởng xanh từ thiên nhiên ở dự án của mình. Điểm cộng quan trọng cho dự án hơn 34.000 m2 này chính là vị trí đắc địa: Đường Đồng Văn Cống, ngay trung tâm hành chính quận 2. Từ đây, chỉ mất 5 phút để vào quận 1, hoặc qua quận 7 bằng nhiều lựa chọn về giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ.
Tiện ích đến từng góc nhỏ, tối ưu hóa không gian sống của bạn. Ảnh: phối cảnhTiện ích đến từng góc nhỏ, tối ưu hóa không gian sống trong căn hộ. Ảnh phối cảnh.
Vista Verde được xây dựng bởi một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á là CapitaLand. CapitaLand có trụ sở chính ở Singapore, là một tập đoàn có nhiều kinh nghiệm và uy tín đối với thị trường bất động sản thế giới. Ấn tượng lớn nhất của dự án là nhiều mảng xanh với hồ bơi duyên dáng giữa mảnh vườn xanh mát, len lỏi hàng liễu rủ cùng vườn cọ trải mượt. Điểm xuyết vào không gian xanh đó là ốc đảo thư giãn, phòng tập gym, vườn treo babylon, khu vui chơi trẻ em, thư viện, trảng cỏ chạy dài theo những con đường thơ mộng…
Đại diện chủ đầu tư cho biết, các mảng xanh được bố trí trong dự án hài hòa bức tranh tổng thể của phố thị và thiên nhiên. Từng chi tiết quyện vào nhau như các nốt nhạc của một bản giao hưởng trong lành.
Tiện ích đến từng chi tiết
Không chỉ có nhiều mảng xanh, Vista Verde còn là một khu dân cư được chăm chút đến từng chi tiết cho đời sống cư dân nhiều trải nghiệm thú vị.
Dự án có 1.152 căn hộ được thiết kế với diện tích từ 45 đến 118 m2 được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích xung quanh như trung tâm mua sắm Parkson, siêu thị Metro, rạp phim Lotteria, bệnh viện Phúc An Khang và nhiều trường học quốc tế uy tín.
Vista Verde hiện có hơn 30 căn hộ được thiết kế hoàn chỉnh với phòng khách, phòng ăn, ban công thông thoáng và có góc nhìn đẹp. Ngoài ra, các căn hộ còn được thiết kế thông tầng và có thêm phong cách căn hộ nhiều góc riêng tư đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Một trong những con đường thơ mộng của dự án. Ảnh: phối cảnhMột trong những con đường thơ mộng của dự án. Ảnh: phối cảnh
Trao đổi với phóng viên Tinnhanhdiaoc.vn, ông Trần Hiền Phương, Tổng Giám đốc Công ty Bất Động sản Đông Á (Seareal), đơn vị phân phối dự án cho biết, Vista Verde nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế làm cho giá trị căn hộ được đảm bảo cho khách hàng.
Hơn một nơi ở, Vista Verde là một không gian tĩnh lặng nhưng sầm uất, thiên nhiên và nhộn nhịp, riêng tư và hiện đại… Tất cả tạo nên giá trị cho cuộc sống tốt đẹp sau những giờ tất bật với công việc của khách hàng.
Liên Hệ xem nhà mẫu dự án  : 0906056261

1 nhận xét:

  1. căn hộ quận 2,can hộ cao cấp quận 2,can ho cao cap,mua can ho cao cap quan 2,can ho VistaVerde Quan 2,can ho quan 2,ban can ho cao cap quan 2,ban can ho cao cap quan 2

    Trả lờiXóa