Tổng số lượt xem trang

Translate

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

HOT !!!!! CapitaLand cho đặt chỗ Tòa Nhà Vista Verde Đẹp Nhất Quận 2

LOTUS TOWER – Toà nhà đẳng cấp tại Vista Verde

Tiếp nối sự thành công của tháp T1 và T2, trong tháng 5 này tập đoàn Capitaland chúng tôi mở bán đợt nội bộ đầu tiên tháp T4 – Lotus Tower, hãy nhanh chân đăng kí để trở thành khách hàng nhanh nhất lựa chọn được vị trí đẹp và mức ưu đãi cao nhất chỉ có trong ngày mở bán.
dang ky
Tháp 4 – Lotus là tháp căn hộ bàn giao hoàn thiện bao gồm sàn, tường, trần, thiết bị vệ sinh theo phong cách thiết kế đương đại. Đặc biệt với quan cảnh tuyệt đẹp khi nhìn ra sông Sài Gòn hoặc nhìn về trung tâm Quận 1, hay một góc nhìn thẳng ra Hồ Sen hoặc Ốc đảo thư giãn và kết nối trực tiếp với Ốc đảo thư giãn.
oc dao thu gianỐc đảo thư giãn
thu vienThư viện nhìn từ sảnh
VISTA VERDE QUẬN 2 – BẢN GIAO HƯỞNG THIÊN NHIÊN
Vista Verde Quận 2 là dự án độc đáo về thiết kế, tôn vinh vẻ đẹp nhiên nhiên trong cuộc sống. Vista Verde Quận 2 là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng cỏ xanh mướt, những khu vườn và những hồ phản chiếu lấp lánh…
Vista Verde HCM là dự án căn hộ quận 2 cao cấp của Tập đoàn CapitaLand và Công Ty TNHH Thiên Đức, tọa lạc tại trung tâm hành chính Phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Tp.HCM. Vista Verde có vị trí phong thủy độc đáo mang vẻ đẹp tươi xanh, thanh bình. Mang đến không gian sống yên bình hòa mình giữa thiên nhiên tươi đẹp.
Mặc khác trong tiếng Tây Ban Nha Vista Verde có nghĩa là “xanh”, biểu tượng của một ốc đảo màu xanh của hoa lá, không khí trong lành mát mẽ bên những chiếc hồ. Vista Verde Quận 2 có bốn tháp 35 tầng, 1.152 căn hộ hiện đại với cảnh quan đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và xung quanh thành phố…
tong quan
Tổng quan căn hộ Vista Verde quận 2
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Vista Verde Quận 2 tọa lạc tại trung tâm quận 2, ngay góc tỉnh lộ 25B và Đại Lộ Đông Tây, tuyến giáp Đường Mai Chí Thọ kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1.
Từ căn hộ Vista Verde HCM bạn sẽ chỉ tốn 5 phút đi đến khu mua sắm lớn của thành phố như Parkson, Metro… Đi giải trí thư giản cuối tuần như rạp chiếu phim Lotte, về y tế sức khỏe thì có bệnh viện Phúc An Khang  Nhờ hệ thống giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút để đi đến khu trung tâm quận 1 và quận 7.
Từ căn hộ Vista Verde HCM bạn sẽ chỉ tốn 5 phút đi đến khu mua sắm lớn của thành phố như Parkson, Metro…Đi giải trí thư giản cuối tuần như rạp chiếu phim Lotte, về y tế sức khỏe thì có bệnh viện Phúc An Khang.  Nhờ hệ thống giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút để đi đến khu trung tâm quận 1 và quận 7.
vi tri du anVị trí dự án Vista Verde Quận 2

VISTA VERDE QUẬN 2 CÓ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG
Bốn tháp của Vista Verde quận 2 khi khởi công đã được tính toán kỹ lưỡng đáp ứng nhu cầu học tập, mua sắm và giải trí của cư dân. Mọi sinh hoạt tiện nghi chỉ cách vài bước chân. Trải rộng trên tầng năm của mỗi tháp là một mảng xanh tự nhiên, kết hợp cùng những khu vườn ngào ngạt hương thơm mang lại không khí trong lành thư thái hòa mình vào thiên nhiên.
Tất cả căn hộ đều có một góc sân vườn riêng, lý tưởng để tổ chức sum họp gia đình hoặc bạn bè thoải mái nhất. Một số căn hộ lớn hơn tại Vista Verde Quận 2 còn có bếp nhỏ để bạn có thể nấu ăn cùng gia đình và một khu bếp nấu để chuẩn bị những món ăn cầu kỳ hơn cho một bữa tiệc linh đình với bạn bè và người thân.
Một phòng lưu trữ và phòng dành cho người giúp việc. Ngoài ra còn có những không gian yên tĩnh phù hợp như góc làm việc, phòng giải trí hay lối đi dẫn đến tủ quần áo đều được bố trí một cách hài hòa nhất
Mặt khác căn hộ Vista Verde Quận 2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và tiên tiến nhất như phòng tập thể dục và phòng sinh hoạt chung với những góc nhìn toàn cảnh cho cư dân giao lưu, sinh hoạt gặp gỡ nhau. Đặc biệt hồ bơi mang phong cách của khu nghỉ mát chuyên nghiệp như đang ở trên ốc đảo mang đến những khoảnh khắc thư giãn tốt nhất.
ho boiHồ bơi phong cách nghĩ đưỡng với tổng diện tích gần 600 m2

Tại sân chơi trẻ em ngoài trời, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm quan sát con em choi đùa thỏa thích dưới những bóng râm mát rượi. Ngay cả khu liên hoan ngoài trời và bãi cỏ cho những buổi dã ngoại cũng được che chắn bởi một mái vòm hình tổ ong theo chủ đề thiên nhiên.
khu vui choi

Một trong những khu vui chơi sinh hoạt của trẻ em

Vào những buổi chiều và cuối tuần cư dân có thể đi dạo qua các hành lang của trung tâm mua sắm và thưởng thức các món ăn phong phú hoặc tận hưởng những buổi tiệc ngoài trời.
khong gian xanh
Trong không gian xanh mát của Vista Verde quận 2, TP.HCM có thể khẳng định đây là một trong những nhà mẫu tiêu biểu cho cảnh quan thiên nhiên xanh mát, tại TP.HCM.
Với thiết kế nổi bật của đầy đủ tiện nghi của dự án như phòng trưng bày, đường chạy bộ ngoài vườn, ghế ngồi thiết kế tổ ong, đem lại cho cư dân cảm giác trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, sang trọng khi ở tại Vista Verde HCM.
khong gian xanh 2

Đặt mua ngay hôm nay qua Hotline: 090.605.62.61

0 nhận xét:

Đăng nhận xét