Tổng số lượt xem trang

Translate

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Đẳng Cấp Vista Verde..Khác Đẳng Cấp Khác Biệt Như Thế Nào ?

Khi nói về Vista người ta chỉ có thể nói nó quá đẹp quá hoàn hảo,từng chi tiết.Mang dáng dấp của công viên đẹp nhất SingaPore ,CappitaLand đang đem tới 1 đẳng cấp mới,1 đẳng cấp hoàn toàn khác biệt về phong cách sống cho người Việt Nam..

VistaVerde
Tập Đoàn BDS CapitaLand Vietnam giới thiệu đến quý khách hàng dự án Vista Verde, được xây dựng ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, ngay trong trung tâm hành chính quận, với hơn 1000 căn hộ tuyệt đẹp nằm trên 4 tòa cao ốc lộng lẫy, bao quanh là vườn cây và khu đi bộ rợp mát cùng 57  tiện ích đẳng cấp..
Vista Verde là khu căn hộ, trung tâm mua sắm chất lượng cao được xây dựng và quản lý bởi nhà đầu tư bất động sản hàng đầu châu Á đến từ Singapore sẽ đem lại cho khách hàng tại Việt Nam một trải nghiệm mới về không gian sống đẳng cấp với giá thành hợp lý.
Căn hộ Vista Verde được thiết kế đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng, với nhiều mẫu căn hộ: căn hộ tiêu chuẩn từ 1-3 phòng ngủ, căn hộ sân vườn, căn hộ thông tầng, biệt thự tầng thượng…
Phương thức thanh toán được thiết kế uyển chuyển phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Những khách hàng đang sống và làm việc tại Quận 2, vợ chồng trẻ, đã sở hữu căn hộ khác của CapitaLand Vietnam…đều được giảm giá khi mua căn hộ tại Vista Verde.
Đặt mua những căn hộ tuyệt đẹp trực tiếp với chủ đầu tư với giá cả và chính sách ưu đãi nhiều nhất, khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ tư vấn tận tâm đến từ CapitaLand.
Dự án Vista Verde sẽ tiếp nối các dự án đã thành công tại Việt Nam: The Vista, Mulberry Lane, PARCSpring. Trở thành cơ hội đầu tư bất động sản hiếm có tại Q2 với tiềm năng, tỉ lệ thu lời cao nhờ vị trí đắc địa, thiết kế tuyệt đẹp, chiết khấu cao cho khách hàng đặt mua sớm và chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại khu vực châu Á cùng nhà thầu có kinh nghiệm…
Khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng cho nhiều đối tượng khách hàng: các gói khuyến mãi.


ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT ĐẦU NĂM 2015:

Tặng 01 iPhone 6 cho khách hàng mua căn hộ

Chiết khấu 3.5% cho khách hàng đặt cọc trước và trong ngày 10/01/2015
Chiết khấu 1,5% cho khách hàng đặt cọc từ ngày 11/01/2015 đến ngày 31/03/2015

Gần 500/600 căn hộ thuộc cao ốc 1 và cao ốc 2 Vista Verde đã có chủ từ ngày mở bán 19/7/2014. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ, còn rất nhiều căn hộ có vị trí đẹp đang chờ đón quý khách! Hotline:0906056261

0 nhận xét:

Đăng nhận xét