Tổng số lượt xem trang

Translate

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tiến độ xây dựng khủng khiếp của các dự án khủng ở TP.HCM

Tiến độ dự án luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu đối với nhà đầu tư và nhất là người mua nhà để ở. Ở những dự án lớn với quy mô hàng nghìn căn hộ thì quá trình thi công lại càng được "soi" nhiều hơn. Dưới đây là cập nhật tiến độ của một số dự án BĐS quy mô lớn trên địa bàn Tp.HCM.

1. Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park có tổng vốn đầu tư vào khoảng 30.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư của dự án này là Tập đoàn Vingroup. Quy mô của dự án này được xếp vào hàng "khủng" tại Tp.HCM với tổng diện tích xây dựng trên 43ha. Được biết, phần mặt tiền của dự án này trải dài hơn 1,1km dọc theo bờ sông Sài Gòn trong khu Tân Cảng Tp.HCM.
KĐT Vinhomes Central Park với tòa nhà dự kiến cao nhât Việt Nam (81 tầng) sẽ hoàn thiện vào khoảng năm 2017.
Dự án Vinhomes 
Hình ảnh thi công tại Block C3 của Vinhomes Central Park nhìn từ mặt đường Nguyễn Hữu Cảnh
 
Tiến độ dự án Vinhomes Central Park 
Phần block C1, C2 của dự án này cũng đang trong quá trình hoàn thiện phần thô
 
Công trường thi công 

2. Sunrise City

Đây là dự án Khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại của Tập đoàn Novaland. Tổng vốn đầu tư của dự án cũng lên tới gần 500 triệu USD, tổng diện tích đất xây dựng trên 5ha. Dự án có vị trí tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, quy mô gồm 3 khu với 12 tháp căn hộ cao từ 31 - 35 tầng, cung cấp tổng số 1.800 căn hộ.
Dự án Sunrise City 
Hai khu Sunrise City South và Central Plaza đã xây xong và đi vào hoạt động
 
Tiến độ Sunrise City 
Còn lại khu Sunrise City - North Tower hiện đã thi công đến tầng 15

3. Khu đô thị Sala

Nằm trong KĐTM Thủ Thiêm, dự án KĐT Sala của chủ đầu tư là Công ty CP Đại Quang Minh có tổng diện tích 113,39 ha, với 234 căn biệt thự, 395 căn hộ để ở kết hợp thương mại (Shophouse), khoảng 5.900 căn hộ cao cấp và cao ốc văn phòng. Ngoài ra dự án này cũng cung cấp 775.000m2 sàn thương mại...
Giai đoạn 1 của dự án có diện tích khoảng 53 ha, gồm có 177 biệt thự, 116 căn nhà phố thương mại, 734 căn hộ cao cấp và 18.800 m2 sàn thương mại...
Dự án Khu đô thị Sala 
Dự án Sala nhìn từ phía Đại lộ Mai Chí Thọ
 
Toàn cảnh dự án 
Hiện tại, 5 căn liền kề của Giai đoạn 1 đã hoàn thành và đang được dùng làm VP điều hành dự án. Dãy nhà bên cạnh đang thi công đến tầng áp mái.
 
Tiến độ Khu đô thị Sala 
Phần thuộc Khu căn hộ Sarimi đang được thi công đến tầng 7
 
Công trường thi công Khu đô thị Sala 
Các hạng khác cũng đang được triển khai
Ngoài ra, một số công trình khác trong dự án KĐT Sala cũng đã và sắp hoàn thiện như: Khu thể thao, sân tenis và sân bóng đa năng; Một số biệt thự cũng đã xong phần xây thô, hiện đang làm tiếp phần tô trát.

4. Dự án Masteri Thảo Điền

Chủ đầu tư của dự án này là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền. Dự án xây dựng trên nên diện tích đất khoảng 8ha, vị trí tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội và nằm trong khu trung tâm Thảo Điền. Quy mô dự án gồm 4 tòa tháp có chiều cao từ 41 - 45 tầng, cung cấp hơn 3.000 căn hộ, ngoài ra còn có 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn, trường học và khoảng 160.000m2 sàn trung tâm thương mại. 
Thời gian bàn giao dự kiến vào khoảng quý IV/2016. Các căn hộ tại dự án này có diện tích từ 48 – 160m2, giá chào bán khoảng từ 28,1 triệu/m2.
Mặt tiền của dự án 
Mặt tiền của dự án, hướng từ phía Xa lộ Hà Nội về TT Quận 1. CT2 là tòa tháp cao nhất và hiện đã thi công đến tầng thứ 13
 
Tòa CT3 
Tòa CT3 của dự án nhìn từ đường Trần Ngọc Diện
 
Tiến độ dự án 
1 block căn hộ trong dự án đang thi công

5. Lexington Residence

Dự án này có vị trí tại mặt đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Quận 2. Tổng diện tích xây dựng khoảng 2,1 ha gồm có 4 tòa tháp cao 25 tầng cung cấp trên 1.000 căn hộ với các loại diện tích từ 49m2 - 100m2.
Chủ đầu tư dự án này là Công ty CP địa ốc Nova (Novaland), dự kiến năm 2016 dự án này sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng.
Block cao nhất của dự án 
Block cao nhất của dự án hiện đã thi công đến tầng 15
 
Một số block khác 
Một số block khác của dự án cũng đã thi công đến tầng 12

0 nhận xét:

Đăng nhận xét