Tổng số lượt xem trang

Translate

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN QUẬN 2


HOTLINE : 0906.05.62.61

Masteri Thảo Điền trung tâm thương mại

Dự án Căn hộ Masteri Thảo Điền là một dự án đẳng cấp, quy mô bậc nhất khu Thảo Điền quận 2, được đầu tư bởi Thảo Điền Investment với đối tác chính là Tập đoàn Vingroup.
Dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ có độ cao từ 41-45 tầng với hơn 3.000 căn hộ có diện tích từ 46 – 160m2 và 1 tòa tháp văn phòng khách sạn, trường học, trung tâm thương mại.
can ho masteri thao dien phoi canh
Căn hộ MASTERI Thảo Điền có diện tích từ 45m2 – 150m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ, view ngắm nhìn khu biệt thự cao cấp và dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp uốn lượn bao quanh, MASTERI Thảo Điền cung cấp tiện ích đẳng cấp shopping ngay tại dự án với Vincom Mega Mall Thảo Điền lớn nhất Sài Gòn, Hồ bơi ngoài trời, khu tiện ích cao cấp cho cư dân, kết nối trực tiếp với tuyến ga Metro, …

THÔNG TIN DỰ ÁN MASTERI THẢO ĐIỀN :

Tên dự án: Căn hộ Masteri Thảo Điền Quận 2
Vị trí can ho Masteri : 165 Xa Lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, Quận 2
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) kết hợp với Vingroup. Nhà thầu chính Coteccons
Tổng diện tích xây dựng dự kiến: 800.000 m2
Chính thức khởi công: 16/02/2014.
Dự kiến hoàn thành: Quý 1/2016 (tổng thời gian hoàn thành trong vòng 30 tháng)
Dự án Căn Hộ Masteri Thảo Điền

VỊ TRÍ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN :

Địa chỉ: 165 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM
Vị trí căn hộ Masteri Thảo Điền có một vị trí đắc địa, dự án được kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố nhờ tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, tiếp giáp mặt tiền xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga An Phú (ga số 7) của tuyến tàu điện Metro đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
vi-tri-can-ho-masteri-thao-dien
Dự án Masteri Thảo Điền nằm giữa trạm số 6 và số 7 của tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên kết nối quận 2 quận 9 với Trung tâm thành phố. Xa lộ Hà Nội còn tuyến đường huyết mạch liền Tp.Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.
Chỉ cần 7 phút là cư dân ở đây có thể vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay tắc nghẽn giao thông. Điều này hết sức thuận lợi cho cư dân hàng ngày đi đến công sở hoặc gặp gỡ giao dịch…

QUY MÔ DỰ ÁN CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN :

Masteri Thảo Điền là Dự án dân cư cao cấp bao gồm: trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn… Dự án có quy mô lớn (gần 8ha) với mật độ xây dựng 37, 74% bao gồm 4 tòa tháp có độ cáo từ 40 – 43 tầng, mỗi tháp gồm hai đơn nguyên. Căn hộ được thiết kế với các công năng phù hợp với đời sống hiện đại, thiết kế đẹp và sang trọng.
Masteri Thao Dien 5

TIỆN ÍCH CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN :

Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền tọa lạc tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường huyết mạch liền thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, nơi sẽ có một trong những tuyến chính của hệ thống tàu điện ngầm nối quận 2, quận 9 và trung tâm thành phố.
can-ho-masteri-thao-dien
Tổ hợp mua sắm Masteri Thảo Điền Quận 2 được quy hoạch trên một khu đất rộng với tổng diện tích xây dựng dự kiến 700.000 m2, theo mô hình phức hợp bao gồm trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp và công viên xanh. Phần mặt tiền của tổ hợp sẽ là khu mua sắm có tổng diện tích 160.000 m2 được thiết kế theo chuẩn quốc tế với các cửa hàng bán sản phẩm cao cấp, khu nhà hàng, cụm rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, thể thao, bể bơi, công viên xanh…

MẶT BẰNG CĂN HỘ MASTERI QUẬN 2 :

Căn hộ Masteri Thảo Điền là hai tòa nhà chính đối diện với nhau tạo thành một chiếc cổng hùng vĩ. Một thảm cỏ xanh phân chia khu vực thương mại và dân cư có tác dụng như một “khoảng nghỉ” cho cảnh quan tổng thể của những tòa nhà hiện đại, sang trọng.
Masteri Thao Dien 3
Kết nối những tòa tháp là kiến trúc mái vòm tạo bóng mát của khu căn hộ cao cấp và văn phòng ở bên trên. Đặc biệt, khu vườn treo trên cao chính là sự kết hợp giữa gu thẩm mỹ tinh tế với sự thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tòa tháp, tạo ra một sự kết nối liên thông các tháp với nhau. Vườn treo này là điểm khác biệt tạo nên một xu hướng mới cho kiến trúc hiện đại: đưa thiên nhiên vào để “xanh hóa” kết cấu bê tông, sắt thép và kính vốn là những chất liệu không thể thiếu trong các công trình, tạo sự hài hòa giữa cảnh quan sinh thái và lợi ích kinh tế của công trình.

GIÁ BÁN CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN :

Bán Căn  Hộ Masteri Thảo Điền : 26 triệu/m2 – 30 triệu/m2

Một trong những điểm khác biệt khiến cho Masteri Thảo khác với các dự án khác là sự bảo lãnh từ của ngân hàng. Theo thông tin được tiết lộ thì đối tác tài trợ và bảo lãnh dự án là Ngân hàng Techcombank.
Theo đó, Techcombank tài trợ chủ đầu tư để thực hiện dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư, và trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo Hợp Đồng, Techcombank bảo lãnh chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại Hợp Đồng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Khách hàng sẽ yên tâm đầu tư vào căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền khi được đảm bảo bởi ngân hàng uy tín Techcombank.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét