Tổng số lượt xem trang

Translate

Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Căn Hộ Thủ Thiêm Thảo Điền mở bán chính thức vào ngày 20/4/2015

Khách hàng có thể đặt mua 35 suất còn lại tại dự án căn hộ Thủ Thiêm Thảo Điền - dành cho cán bộ công nhân viên chức của UBND TP HCM qua Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA).
Khu căn hộ Thủ Thiêm Thảo Điền do Công ty CP Đầu tư Thủ Thiêm làm chủ đầu tư, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM), nằm trong khu vực có hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, tiện ích toàn khu đa dạng, nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc.
Some description
Dự án nằm trên khu đất có quy mô 4.075,5 m2, do Ardor Architects thiết kế, Công ty Phước Thành thi công, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%. Tổng thể dự án bao gồm hai block cao 20 tầng, một tầng hầm với 304 căn hộ có diện tích từ 56,5m2 đến 60m2. Tiện ích nội khu dự án bao gồm nhà trẻ, cửa hàng tiện dụng 24h, nhà hàng, cà phê, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu chạy bộ, khu thể thao. 3 mặt của dự án tiếp giáp và được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hình thành nên một môi trường sống xanh, thoáng mát.
Căn hộ Thảo Điền sẽ bàn giao nhà trong quý II/2016, giá bán từ 1,38 tỷ đồng một căn, phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng được ngân hàng cho vay đến 70% giá trị căn hộ.
Hotline xem dự án: 0906.05.62.61
Khu căn hộ Thủ Thiêm Thảo Điền là dự án nhà dành cho cán bộ công nhân viên chức của UBND TP HCM nên 80% số lượng căn hộ của dự án đã được UBND quận 2 bố trí cho cán bộ công nhân viên chức của quận.
Với giá chỉ có 1,38 tỷ căn hộ thủ thiêm Thảo Điền được xem là căn hộ giá rẻ nhất trong phân khúc căn hôn  cao cấp .. Đó là lý do đó khiến căn hộ này trở nên cháy hàng...Bạn hãy nhanh chân lên nếu còn muốn sỡ hữu nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét